MOTI THAILAND

  • รายการโปรด
  • ตะกร้า 0

    Blog

    1. บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod นวัตกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่
      22
      Mar

      บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod นวัตกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่

      ข้อได้เปรียบที่เป็นจุดเด่นของการสูบบุหรี่ไฟฟ้า pod system คือการควบคุมปริมาณไอน้ำ หรือควันที่คุณหายใจออก เพราะอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกว่าอย่างบุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod ได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการพกพาและผลิตไอน้ำหรือควันในปริมาณที่น้อยเพื่อไม่ให้เป็นจุดเด่น หรือเป็นที่สนใจของคนอื่น แตกต่างจากบุหรี่ไฟฟ้า Mod ตัวใหญ่ ๆ ใช้กำลังไฟสูงที่ทำไอน้ำ หรือ ควันได้เยอะกว่า ซึ่งเหมาะสำหรับการเล่นควันมากกว่า นอกจากนั้นผู้สูบและคนในบริเวณใกล้เคียงของคุณจะไม่มีกลิ่นควันติดตัว โดยการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีกลิ่นหอมจากรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เลือกใช้แต่ไม่ใช่กลิ่นควันจากใบยาสูบที่เผาไหม้แล้วแน่นอน
      Read more
    2. ควันบุหรี่มวน ภัยร้ายที่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง
      15
      Mar

      ควันบุหรี่มวน ภัยร้ายที่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง

      เพื่อน ๆ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าควันที่เกิดจากการสูบบุหรี่มวน สามารถส่งผลกระทบต่อสุขภาพของผู้อื่นได้เมื่อพวกเขาหายใจเอาควันบุหรี่มือสองเข้าไป ซึ่งนั่นก็คือการหายใจเอาสารเคมีที่เป็นพิษต่อร่างกายเข้าไปด้วย โดยควันเหล่านี้ประกอบไปด้วยสารเคมีมากกว่า 7,000 ชนิด เป็นสารพิษนับร้อยชนิดและในจำนวนนี้ราว 70 ชนิด เป็นสารก่อมะเร็ง และที่สำคัญ! ควันเหล่านี้ไม่ได้มีแค่เราที่สูดดมเข้าไป แต่กลิ่นไหม้พวกนี้จะยังติดอยู่บนเส้นผม เสื้อผ้า บนพรม ผนัง รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่เรียกกันว่าควันบุหรี่มือสามซึ่งจะเป็นอันตรายต่อคนรอบข้างไม่แพ้ควันบุหรี่มือสองเลยค่ะ และหากเพื่อน ๆ ไม่สามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ในทันที ทางทีมงาน MOTI Thailand แนะนำให้ลองหาผลิตภัณฑ์ทดแทนในรูปแบบต่าง ๆ เป็นตัวเลือกมาทดแทนการสูบบุหรี่มวน เพราะนอกจากจะเป็นการรักษาสุขภาพตัวเองแล้วยังเป็นการรักษาสุขภาพของผู้อื่นอีกด้วย
      Read more
    3. ชวนมาคลายร้อนด้วยกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็น ๆ กับ MOTI K PRO
      08
      Mar

      ชวนมาคลายร้อนด้วยกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็น ๆ กับ MOTI K PRO

      ช่วงนี้อากาศมันร๊อนนนนน ร้อนแบบตะโกนมาก ขยับตัวนิดเดียวเหงื่อก็หยดแหมะ ๆ วันนี้ทาง Moti Thailand ก็เลยชวนทุกคนมาคลายร้อนไปด้วยกัน กับกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเย็น ๆ ที่แสนจะชื่นใจ ของรุ่น MOTI K PRO บุหรี่ไฟฟ้านวัตกรรมใหม่ มาพร้อม 2 โหมดภายใน 1 แท่งซึ่งทางผู้ใช้สามารถสลับโหมดการใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ทำการสลับหัวพอต ระหว่างโหมด DTL และ MTL และยังให้แบตเตอรี่มามากถึง 800mAh ไปพร้อม ๆ กัน! งานนี้รับรองว่าฉ่ำถึงใจใช่เลย!
      Read more
    4. ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่า สำหรับผู้ติดบุหรี่มวน
      01
      Mar

      ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่า สำหรับผู้ติดบุหรี่มวน

      อย่างที่เรารู้กัน บุหรี่มวนนั้นมีสารพิษหลายร้อย หลายพันชนิดที่ส่งผลเสียต่อร่างกายและบุคลิกของผู้สูบอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นสาเหตุให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามมาอีกมากมาย แต่เพราะร่างกายเสพติดสารนิโคตินซึ่งอยู่ในบุหรี่ไปแล้ว การจะเลิกสูบให้ได้ในทันทีก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก เพราะแม้ว่าอย่างไรนิโคตินนั้น ถือเป็นสารเสพติดที่มีทั้งประโยชน์และโทษในตัวเอง หากใช้งานได้ถูกต้องก็จะเกิดประโยชน์ต่อร่างกายมากกว่า และหากเพื่อน ๆ ไม่สามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ในทันที ทางทีมงาน MOTI Thailand แนะนำให้ลองหาผลิตภัณฑ์ทดแทนในรูปแบบต่าง ๆ เป็นตัวเลือกมาทดแทนการสูบบุหรี่มวน เพราะนอกจากจะเป็นการรักษาสุขภาพตัวเองแล้วยังเป็นการรักษาสุขภาพของผู้อื่นอีกด้วย
      Read more
    5. บุหรี่มวนทำลายร่างกายของคุณอย่างไร
      23
      Feb

      บุหรี่มวนทำลายร่างกายของคุณอย่างไร

      ภายใน 10 วินาทีของการสูบบุหรี่มวน สารเคมีในควันบุหรี่ก็สามารถเข้าไปทำลายร่างกายของผู้สูบได้หลายวิธี ทำให้การสูบบุหรี่เป็นอันตรายต่อร่างกายเกือบทุกส่วนและยังเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคต่าง ๆ โดยวันนี้ MOTI Thailand จะยกตัวอย่างเฉพาะสารหลัก ๆ ที่ทุกท่านน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้าง เราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ
      Read more
    6. ความรู้เบื้องต้นของพอตใช้แล้วทิ้ง
      16
      Feb

      ความรู้เบื้องต้นของพอตใช้แล้วทิ้ง

      หลาย ๆ คนที่เป็นมือใหม่ คงจะมีสงสัยเกี่ยวกับตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง ส่วนใหญ่มักจะเป็นคำถามที่ไม่สามารถหาคำตอบได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง จะรู้ได้ยังไงว่าหมด หรือ เติมน้ำยาได้หรือไม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย วันนี้แอดมิน MOTI Thailand มีคำตอบให้เพื่อน ๆ หายสงสัยกันค่ะ พร้อมทั้งมาบอกแนวทางการใช้งานต่าง ๆ ให้เข้าใจกันแบบง่าย ๆ ด้วย
      Read more
    7. การสูบบุหรี่มวน ส่งผลเสียต่อบุคลิกเราอย่างไร
      09
      Feb

      การสูบบุหรี่มวน ส่งผลเสียต่อบุคลิกเราอย่างไร

      ภายใน 10 วินาทีของการสูบบุหรี่มวน สารเคมีที่เป็นพิษจะไปถึงสมอง หัวใจ และอวัยวะส่วนอื่น ๆ อย่างรวดเร็ว ทำให้การสูบบุหรี่เป็นอันตรายต่อร่างกายเกือบทุกส่วนและยังเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคต่าง ๆ แต่ในปัจจุบันเรามีทางเลือกอื่นแทนการสูบบุหรี่แบบดั้งเดิม เช่น บุหรี่ไฟฟ้า ของ MOTI Thailand ที่มีอันตรายและสารพิษน้อยกว่าบุหรี่มวนมากถึง 95% แถมยังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าบุหรี่มวนอีกด้วยค่ะ
      Read more
    8. อยากลดบุหรี่มวนทำอย่างไรดี
      02
      Feb

      อยากลดบุหรี่มวนทำอย่างไรดี

      สำหรับโทษของบุหรี่มวนที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือ สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวของคนสูบเอง ในกรณีที่ร้ายแรงคุณอาจได้รับผลกระทบจากการสูบบุหรี่ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า และถ้าใครที่สูดดมบ่อย ๆ รับรองเลยว่าโทษของบุหรี่ต่อคนรอบข้างจะมากขึ้นและส่งผลอย่างแน่นอน เพราะควันเหล่านี้สามารถอยู่ในอากาศได้นาน ติดอยู่ตามเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ จนทำให้กลายเป็นควันบุหรี่มือสามได้อีกด้วย พอได้เห็นโทษของบุหรี่มวนทั้งกับตัวคนสูบและคนรอบข้างไปในบทความก่อนหน้านี้แล้วหลายคนคงเริ่มอยากลองลด ละ เลิก บุหรี่มวนกันบ้าง แอดมิน MOTI Thailand เลยรวบเทคนิควิธีดี ๆ มาฝากทุกคน เผื่อจะนำไปปรับใช้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ตัวเองกันค่ะ
      Read more
    9. บุหรี่มวนกับอันตรายที่คนรอบตัวได้รับ
      26
      Jan

      บุหรี่มวนกับอันตรายที่คนรอบตัวได้รับ

      สำหรับโทษของบุหรี่มวนที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือ สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวของคนสูบเอง ซึ่งบทความก่อนหน้านี้ เราก็เริ่มรู้โทษของบุหรี่มวนที่เกิดกับตัวคนสูบกันไปแล้ว แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะการที่คุณสูบแล้วมีคนรอบข้างได้รับควันบุหรี่มือสองซึ่งนั่นทำให้พวกเขามีอันตรายกับร่างกายไม่แพ้ที่คุณเจอเอง มาดูกันว่าโทษของบุหรี่ต่อคนรอบข้างมีอะไรบ้าง
      Read more
    10. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ทำมาจากอะไรนะ
      19
      Jan

      น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ทำมาจากอะไรนะ

      การจะใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าได้ จะต้องมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญ และน้ำยาของบุหรี่ไฟฟ้านี้ก็มีให้เลือกหลากหลายกลิ่น หลายรส และหลายรูปแบบ แม้แต่เป็นคนที่ยังไม่เคยลองบุหรี่มาก่อนเลย ก็สามารถดูดบุหรี่ไฟฟ้าได้เช่นกัน และด้วยเหตุผลนี้แหละ ที่ทำให้คนหันมาสนใจเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้น
      Read more
    เบอร์โทรศัพท์มือถือไม่มีขีดและช่องว่าง ตัวอย่าง: 0812345678
    เป็นสมาชิกอยู่แล้ว คลิกที่นี่ >>
    Enter One Time Password
    One Time Password (OTP) ได้ส่ง SMS ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณ กรุณากรอกรหัส OTP ที่ได้รับให้ตรงกัน
    เป็นสมาชิกอยู่แล้ว คลิกที่นี่ >>
    เบอร์โทรศัพท์มือถือไม่มีขีดและช่องว่าง ตัวอย่าง: 0812345678
    Enter One Time Password
    One Time Password (OTP) ได้ส่ง SMS ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณ กรุณากรอกรหัส OTP ที่ได้รับให้ตรงกัน
    mobile login popup image
    mobile login popup image
    mobile login popup image