MOTI THAILAND

  • รายการโปรด
  • ตะกร้า 0

    Monthly Archives: October 2022

    1. ทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้า MOTI X MINI
      28
      Oct

      ทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้า MOTI X MINI

      บุหรี่ไฟฟ้า MOTI X MINI เป็นพอตที่สามารถเปลี่ยนคอยล์และเติมน้ำยาได้ ซึ่งข้อดีคือจะมอบอิสระในการเลือกน้ำยาสำหรับผู้ใช้งานมาพร้อมคอยล์แบบ Mesh ที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ในการสูบที่ดียิ่งขึ้น และบทความนี้ เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับ MOTI X-MINI สินค้าใหม่ล่าสุดจากทาง MOTI THAILAND ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลย!!!
      Read more
    2. ทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้า MOTI ONE 4000 Set
      26
      Oct

      ทำความรู้จักบุหรี่ไฟฟ้า MOTI ONE 4000 Set

      บุหรี่ไฟฟ้า MOTI ONE 4000 KIT เป็นนวัตกรรมที่ยกระดับของพอตแบบใช้แล้วทิ้งขึ้นมาอีกขั้น โดยตัวแท่งบรรจุน้ำยาสามารถใช้งานได้ถึง 4,000 ครั้ง เมื่อใช้งานจนหมดแล้วไม่จำเป็นต้องทิ้งทั้งหมดทิ้งแค่เพียงตัวแท่งบรรจุน้ำยาเท่านั้น หลักจากนั้นสามารถนำแท่งบรรจุน้ำยาแท่งใหม่มาเสียบใช้งานได้ทันที ซึ่งจะเป็นการช่วยลดขยะอิเล็กทรอนิกได้อีกด้วย
      Read more
    3. ขอบคุณทุกกระแสตอบรับ กิจกรรมแจกสินค้าทดลองใช้ Moti S Lite
      26
      Oct

      ขอบคุณทุกกระแสตอบรับ กิจกรรมแจกสินค้าทดลองใช้ Moti S Lite

      ขอบคุณทุกกระแสตอบรับ กิจกรรมแจกสินค้าทดลองใช้ Moti S Lite ยอดลงทะเบียนตลอดช่วงระยะเวลากิจกรรมทะยานขึ้นสู่หลักหมื่นเป็นที่เรียบร้อย ทางทีมงาน Moti Thailand ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ และชื่นชอบในสินค้าและบริการของเรานะคะ เราสัญญาว่า จะมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานการบริการ และความเอาใจใส่ทุกท่านให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป
      Read more
    4. แคมเปญสุดพิเศษ ฉลองเปิดตัว MOTI THAILAND
      25
      Oct

      แคมเปญสุดพิเศษ ฉลองเปิดตัว MOTI THAILAND

      MOTI THAILAND ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายสินค้า MOTI แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแคมเปญสุดพิเศษให้คุณได้ฟิน แบบเหนือกว่าในทุกโมเม้นท์ เด่นกว่าในทุกมุมมอง ถึง 2 ต่อ
      Read more
    5. Mixed Smoothie กลิ่นใหม่ล่าสุดจาก MOTI K PRO
      20
      Oct

      Mixed Smoothie กลิ่นใหม่ล่าสุดจาก MOTI K PRO

      มิกซ์สมูทตี้ กลิ่นใหม่ล่าสุดจากทาง MOTI K PRO หากเพื่อนๆคนไหนชอบความสดชื่นจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่แล้วละก็เราบอกเลยว่าเพื่อนๆมาถูกทางแล้ววว~~  ด้วยความสดชื่นบวกกับความเปรี้ยวอมหวานของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ทำให้เรานึกถึงวันที่อากาศร้อนๆ นั่งอยู่ริมทะเลและดื่มด่ำกับน้ำผลไม้ สมูทตี้ แก้วโปรดของเรา แค่คิดก็ฟินแล้วใช่มั้ยล่ะ >< แล้วเราจะรอช้าอยู่ทำไม รีบสั่งน้อง Mixed Smoothie ไปรับความสดชื่นกันได้เลยยยย~~~
      Read more
    6. สร้างกำไรที่เหนือกว่า! เพียงสมัครเป็นตัวแทน MOTI THAILAND
      06
      Oct

      สร้างกำไรที่เหนือกว่า! เพียงสมัครเป็นตัวแทน MOTI THAILAND

      จะดีกว่าไหม? หากคุณสามารถสร้างรายได้จากทุกที่ ทุกเวลา เป็นเจ้าของธุรกิจแบบไม่ต้องสต็อกสินค้า, ไม่ต้องลงทุน, ไม่ต้องจัดส่ง เพราะ MOTI THAILAND เราพร้อมบริการอย่างครบวงจร ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ เพื่อสร้างผลกำไรที่เหนือกว่าให้กับคุณ เพียงสมัครเป็นตัวแทนกับเราในวันนี้
      Read more
    7. ทำความรู้จักกับ Moti S Lite บุหรี่ไฟฟ้าจาก MOTI Thailand
      04
      Oct

      ทำความรู้จักกับ Moti S Lite บุหรี่ไฟฟ้าจาก MOTI Thailand

      บุหรี่ไฟฟ้า MOTI S Lite เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบถอดเปลี่ยนหัวเมื่อใช้งานน้ำยาหมด จึงสะดวกต่อผู้ใช้งานมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบดั้งเดิม ที่จะต้องใช้น้ำยาในการเติมและต้องหมั่นสังเกตว่าคอยล์ที่ใช้งานนั้นมีอาการไหม้ของสำลีหรือไม่ มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย พกพาง่าย และอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ในราคาสุดคุ้ม ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการปรับพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่ต้องการจะเลิกสูบบุหรี่มวนธรรมดา ที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพไม่น้อย และยังส่งผลเสียไปยังส่วนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก และทำลายบุคลิกภาพส่วนตัวของผู้สูบ การเลือกใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า MOTI S Lite จึงเป็นทางเลือกที่จะทำให้คุณได้เจอกับประสบการณ์ที่ดีกว่าแน่นอน
      Read more
    8. ทำความรู้จักกับ Moti K PRO บุหรี่ไฟฟ้านวัตกรรมใหม่
      04
      Oct

      ทำความรู้จักกับ Moti K PRO บุหรี่ไฟฟ้านวัตกรรมใหม่

      MOTI K PRO เป็นบุหรี่ไฟฟ้านวัตกรรมใหม่ มาพร้อม 2 โหมด ภายใน 1 แท่งซึ่งทางผู้ใช้สามารถสลับโหมดการใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ทำการสลับหัวพอต และยังให้แบตเตอรี่มามากถึง 800mAh มาพร้อมคุณภาพและฟังก์ชันในการใช้งานที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการสลับโหมดในการใช้งานที่ทางผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระเพียงแค่ทำการสลับหัวพอต หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะที่จะแสดงแบตเตอรี่ โหมดที่ใช้งานและปริมาณน้ำยาคงเหลือของหัวพอตที่ใช้งาน รวมถึงยังมีระบบ Quick Charging ที่ใช้เวลาเพียง 30 นาทีในการชาร์จแต่ละครั้ง
      Read more
    9. ทำความรู้จักกับ Moti POP บุหรี่ไฟฟ้ารูปทรงไอศกรีมสุดน่ารัก
      04
      Oct

      ทำความรู้จักกับ Moti POP บุหรี่ไฟฟ้ารูปทรงไอศกรีมสุดน่ารัก

      บุหรี่ไฟฟ้า MOTI POP เป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้งสามารถใช้งานได้ถึง 1,200 ครั้ง มาในรูปทรงไอศกรีมสีสันสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการที่เป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้ง ทางผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลกับปัญหาการรั่วซึมของน้ำยาซึ่งเป็นปัญหาที่สามารถพบได้ทั่วไปในบุหรี่ไฟฟ้าแบบดั้งเดิม จึงทำให้ MOTI POP เป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้งานสายคิ้วท์ที่ไม่ต้องการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ารูปทรงมาตรฐานที่พบเห็นทั่วไปในท้องตลาด 
      Read more
    เบอร์โทรศัพท์มือถือไม่มีขีดและช่องว่าง ตัวอย่าง: 0812345678
    เป็นสมาชิกอยู่แล้ว คลิกที่นี่ >>
    Enter One Time Password
    One Time Password (OTP) ได้ส่ง SMS ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณ กรุณากรอกรหัส OTP ที่ได้รับให้ตรงกัน
    เป็นสมาชิกอยู่แล้ว คลิกที่นี่ >>
    เบอร์โทรศัพท์มือถือไม่มีขีดและช่องว่าง ตัวอย่าง: 0812345678
    Enter One Time Password
    One Time Password (OTP) ได้ส่ง SMS ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณ กรุณากรอกรหัส OTP ที่ได้รับให้ตรงกัน
    mobile login popup image
    mobile login popup image
    mobile login popup image