เคล็ดลับในการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า

 

เคล็ดลับการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า แบบไม่มีกั๊กจากทาง MOTI THAILAND

การสูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่สามารถซื้อแล้วใช้งานได้ทันที  เนื่องจากก่อนซื้อสินค้าและใช้งาน ควรตรวจสอบว่า พอต บุหรี่ไฟฟ้า หรือคอยส์ อุปกรณ์ใดบ้างที่เข้ากับน้ำยาที่จะเลือกใช้ เพื่อป้องกันการผิดพลาดในการใช้งานและเพื่อรักษาบุหรี่ไฟฟ้า ให้ใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น
บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ มีหลายประเภท แต่ละชนิดที่มีอยู่มีความเหมาะสมของน้ำยาไม่เหมือนกัน เช่น บางอุปกรณ์มีความจุที่น้อย หมายความว่าใส่น้ำยาในปริมาณมากไม่ได้ นอกจากนี้ อุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้ามีด้วยกันหลายประเภทได้แก่ Pod System, Hybrid Mod, Mech Mod และ Box Mod น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เช่น Free base และ Salt nic เพราะฉะนั้นหากใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าผิดประเภทจะทำให้ตัวพอทมีความเสียหายเกิดขึ้น

 

สำรวจประเภทของบุหรี่ไฟฟ้าว่าแบบไหนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

แทงค์บุหรี่ไฟฟ้า (Tank) เหมาะสำหรับการใช้น้ำยาทั้งสองแบบ (Free base, Salt nic) และมีควันปานกลาง เหมาะกับคนที่ชอบลองน้ำยาในหลายๆกลิ่น

พอท (Pod System) เป็นพอทที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เหมาะสำหรับผู้ใช้เบื้องต้นที่เพิ่งหัดลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า นอกจากนั้นยังมีขนาดที่เล็กน้ำหนักเบารูปทรงบางและแบน พกพาได้สะดวก

พอทในรูปแบบใช้แล้วทิ้ง เหมาะสำหรับบุคคลที่อยากทดลองว่าแต่ละกลิ่นให้ความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง แต่ว่าไม่ได้อยากใช้กลิ่นนั้นนานๆ ส่วนใหญ่ของพอทใช้แล้วทิ้ง ไม่สามารถชาร์จไฟฟ้าได้

หากต้องการอุปกรณ์สำหรับการใช้บุหรี่ไฟฟ้าสามารถเลือกชมได้ที่ siampods เพราะทางเรามีของครบครันสำหรับบุหรี่ไฟฟ้า มีให้เลือกซื้อทั้ง น้ำยาฟรีเบส น้ำยาSalt nic มีมากกว่า 100 กลิ่น เสริมด้วย Atomizer & Accessories ให้เลือกมากมายนับไม่ถ้วน อีกทั้งมีรีวิวจากผู้ใช้งานจริงว่าส่งของได้อย่างรวดเร็ว

 

ประเภทน้ำยาและกลไกในการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Free base เป็นน้ำยาที่มีความปลอดภัยมากกว่าการใช้บุหรี่มวนเนื่องจากตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Free base สกัดมาจากนิโคตินแบบเหลวซึ่งเป็นนิโคตินที่ดูดซึมเข้าปอดและร่างกายได้ปลอดภัยมากกว่าการใช้บุหรี่แบบมวน เปรียบได้ว่าน้ำยา Free base เป็นนิโคตินที่มีความบริสุทธิ์ ที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติมและมีนิโคตินปานกลางไปจนถึงน้อย ข้อดีคือมีกลิ่นที่ชัดเจนและควันเยอะ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Salt nic เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความเข้มข้นของนิโคตินมากกว่า Free base ในแง่ของการเลือกระดับของนิโคตินเพราะว่าน้ำยาของ Salt nic มีระดับของนิโคตินให้เลือกตั้งแต่มากไปจนถึงน้อย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบควันและกลิ่นเยอะมากจนเกินไป น้ำยาของ Salt nic เป็นคำตอบได้ ถึงแม้น้ำยาทั้งสองแบบจะสามารถใช้ได้สำหรับคนที่อยากจะเลิกสูบบุหรี่มวน แต่ว่าหากใช้น้ำยาที่มีนิโคตินมากจนเกินไปอาจทำให้เลิกบุหรี่มวนได้ยากยิ่งขึ้น ความปลอดภัยของบุหรี่มวนและบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าบุหรี่มวนไม่สามารถกำหนดจำนวนนิโคตินในนั้นได้และมีกลิ่นที่ไม่หอมเท่าบุหรี่ไฟฟ้า

Coil เป็นอุปกรณ์เสริมที่เพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าให้เพลิดเพลินกับการสูบได้มากยิ่งขึ้น ในแต่ละคอยจะมีการใช้งานที่แตกต่างกันไป โดยราคาของ Coil จะแตกต่างกันไปตามความต้องการในการใช้งาน มีทั้งการใช้งานที่ต้องการเน้นกลิ่นและเน้นให้มีควันเยอะขึ้นในการใช้งาน โดยราคามีตั้งแต่ 250 บาท จนถึง 700 กว่าบาท 

อะตอมบุหรี่ไฟฟ้า (Atomizer) คือ เป็นอุปกรณ์เสริมที่สำคัญไม่แพ้คอยล์ โดยการทำงานของอะตอมบุหรี่ไฟฟ้าใช้โดยเป็นหัวที่ไว้ใช้เชื่อมต่อให้แก่ตัวพอทบุหรี่ไฟฟ้า หน้าที่ของอะตอมบุหรี่ไฟฟ้า คือ ใช้ความร้อนเพื่อช่วยบุหรี่ไฟฟ้าในการสร้างไอน้ำสำหรับการสูบ ข้อดีคือมีควันเยอะและช่วยให้กลิ่นชัดมากยิ่งขึ้น

 

MOTI THAILAND มีบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิตติดตลาดมาแนะนำเพื่อนๆด้วยล่ะจะเป็นรุ่นอะไรไปดูกันได้เลย 


บุหรี่ไฟฟ้าที่จะมาแนะนำกันวันนี้ก็คือ MOTI S Lite

บุหรี่ไฟฟ้าไซส์ดีไซน์เพรียวบาง มินิมอล พกพาสะดวก ที่เพื่อนๆสามารถพกได้ง่ายๆในชีวิตประจำวัน

 

บุหรี่ไฟฟ้า, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า, ขายบุหรี่ไฟฟ้า, หัวพอต, ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า, Moti, Pod, พอตmoti, บุหร่าไฟฟี้, motipop, motimbox, motikpro, motislite, motipod, motipiin, motixmini, motione 

 

บุหรี่ไฟฟ้า, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า, ขายบุหรี่ไฟฟ้า, หัวพอต, ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า, Moti, Pod, พอตmoti, บุหร่าไฟฟี้, motipop, motimbox, motikpro, motislite, motipod, motipiin, motixmini, motione

 

 

เคล็ดลับการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ทาง MOTI THAILAND นำข้อมูลฝากเพื่อนๆเป็นอย่างไรกันบ้าง

บทความหน้าทาง MOTI THAILAND จะนำเรื่องอะไรมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันอีก

 รอติดตามได้เลยค่ะ