ทำไมคนถึงนิยมบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System กันนะ

 

ทำไมคนถึงนิยมบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System กันนะ

 

บุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod System คือบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็ก เหมาะแก่การพกพา ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ โดย Pod System บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มีทั้งแบบแล้วทิ้ง และหัวพอตที่มีการเติมน้ำยาไว้ล่วงหน้า (close system) ซึ่งจะไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้อีก หรือซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาเติมเอง (open system) สามารถซื้อน้ำยามาเติม และซื้อคอยล์มาเปลี่ยนเองได้

 

บุหรี่ไฟฟ้า, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า, ขายบุหรี่ไฟฟ้า, หัวพอต, ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า, Moti, Pod, พอตmoti, บุหร่าไฟฟี้, motipop, motimbox, motikpro, motislite, motipod, motipiin, motixmini, motione

 

การทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod System

บุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod System มีการใช้งานที่ค่อนข้างง่ายมาก เพียงแค่ตั้งค่าแรงดันไฟให้เหมาะสมกับคอยล์ที่เลือกใช้งานก็พร้อมใช้งานแล้ว และหากคุณมีบุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod System ระบบที่สามารถเติมน้ำยาได้ (open system) คุณก็แค่ต้องเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นครั้งคราว นอกจากนั้นก็เพียงแค่หมั่นตรวจสอบและเปลี่ยนคอยล์เป็นระยะ ตามอายุการใช้งาน และถอดชิ้นส่วนมาทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ แต่หากคุณใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้าาแบบ close system ที่เติมไว้ล่วงหน้า ก็ไม่จำเป็นต้องทำอะไรกับอุปกรณ์ นอกจากการชาร์จแบตเตอรี่ไว้ และเปลี่ยนหัวพอตใหม่เมื่อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหมด

 

บุหรี่ไฟฟ้า, น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า, ขายบุหรี่ไฟฟ้า, หัวพอต, ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า, Moti, Pod, พอตmoti, บุหร่าไฟฟี้, motipop, motimbox, motikpro, motislite, motipod, motipiin, motixmini, motione

 

ประโยชน์ของบุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod System คืออะไร และทำไมคนถึงนิยม

สาเหตุสำคัญเลยที่ทำให้คนชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod System เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการใช้งานที่ง่ายกว่าอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าแบบประเภทอื่น ๆ  และเป็นอุปกรณ์ที่มีการเปลี่ยนคอยล์เองได้ง่าย มีคอยล์สำเร็จจำหน่าย ไม่ไหม้เร็วเกินไป ไม่เกิดตะกรันเหมือนกับบุหรี่ไฟฟ้า แบบ pod mod (ซึ่งแน่นอนว่าอาจมีผลต่อสุขภาพของผู้สูบได้) และมีค่าความต้านทานคงที่  แถมยังเป็นอุปกรณ์การสูบที่มีขนาดเล็กทำให้ผู้ใช้พกพาสะดวก และมีประสิทธิภาพในการใช้งานได้ดี ตอบโจทย์ผู้ใช้งานจริง มีการออกแบบที่สวยงามและมีความทันสมัยมากกว่า นอกจากนี้ยังออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์จากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชนิดใหม่ อย่างน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic ซึ่งมี pH ต่ำกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบเดิมอย่าง freebase  ซึ่งมีฤทธิ์เป็นด่างและอาจทำให้เกิดการระคายเคืองในลำคอได้ หากมีปริมาณนิโคตินที่มีความเข้มข้นสูง โดยเฉพาะในคนที่ชอบสูบบุหรี่จัด และต้องการปริมาณนิโคตินในปริมาณมากเท่ากับบุหรี่จริงก็จะทำให้เกิดอาการระคายเคืองในลำคออย่างมาก ในทางกลับกันน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic สามารถใส่ความเข้มข้นของปริมาณนิโคตินในปริมาณสูงมากกว่าและสูบได้ลื่น ไม่ระคายเคืองคอ ซึ่งส่วนนี้จะช่วยให้หลายคนนั้นประสบความสำเร็จในการเลิกบุหรี่มวน ได้มากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าตัวอื่น ๆ ในยุคแรก

 

 

หากเพื่อน ๆ สนใจ ทาง Moti Thailand มีบุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod System จำหน่ายหลายรุ่นเลยนะคะ

บทความหน้าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรนั้น รอติดตามได้เลยค่ะ